Saturday, February 19, 2011

Blow!

 Ég: Jakki - Warehouse / Pils (nýtt!) - Vero Moda/ Sokkabuxur - Accessorize / Skór - Second hand / Hálsmen - HæHæ Hæ / Loð - H&M
Mamma: Kjóll - SHE / Sokkabuxur - Oroblu / Skór Chie Mihara / Hálsmen - Accessorize
Og sæti Móri með bleyjuna sína vildi vera með haha

Fór á Þorrablót í gær með fallegu mömmu minni. Ég er búin að búa í þessum jakka síðan ég fékk hann, hann passar við allt og það er svo þægilegt að henda sér í hann. Elska líka outfittið hennar mömmu, ég á sko ekki roð í þessa gellu! ;)
Annars er bara komið að afmælispartýinu mínu í kvöld. Er orðin hrikalega spennt, held að þetta verði awsome. Svo gaman að eiga afmæli!

2 comments:

  1. Sjúkir skór.
    Svo er þetta hálsmen svo sætt!
    Hermdi eftir þér þegar ég sá þitt hérna á blogginu og sendi stelpunni message haha :)

    ReplyDelete
  2. Skvísumæðgur og ofsalega fallegt hálsmen !

    ReplyDelete