Saturday, October 23, 2010

That thing you call love..


Faux fur coat - Red Cross store / Top - Gina Tricot / Tights - Stella / Wedges - Álnavörubúðin / Clutch - Vintage / Headband - HSJ Design

Ég ákvað að vera í nýja pelsinum í gærkvöldi. Sé sko ekki eftir þessum kaupum, það er á hreinu! Hann er ekkert smá hlýr þótt að þetta sé bara gervi.. love it!
Annars ligg ég bara heima í flensu. Var búin að næla mér í kvef og hálsbólgu fyrir helgi en í morgun ákvað ég bara að skella mér á smá hita líka, svona fyrst að ég var nú byrjuð á þessu á annað borð. Verst að ég á að fara að vinna á eftir.. FML! Vonandi finn ég einhvern elskulegan vinnufélaga sem vill leysa mig af svo að ég þurfi nú ekki að vera hóstandi ofan í viðskiptavinina..
Eigið góðan laugardag!

I decided to wear my new fur coat last night. This is one purchase I don't regret making, that's for sure! It's so warm, even thought it's a faux.. love it!
Today I'm in bed with the flu. I had managed to catch a cold and a sore throat last week but this morning I decided to throw in a fever as well. Too bad I've got work later today.. FML! Hopefully I'll find a nice co-worker who's willing to take my shift so I won't have to be coughing around the costumers..
Have a great saturday!

P.S. Ertu ekki örugglega að fylgja mér á Facebook?


Are you following me on Facebook yet?



1 comment:

  1. Ohh þetta er virkilega sjarmerandi outfit hjá þér. Like it a lot !

    ReplyDelete