Monday, October 11, 2010

Stay until you leave..

Cape & Top - Zara / Shoes & Snood - Álnavörubúðin / Owl necklace - Gallerý Ozone

What I wore today and some new stuff. Bought these shoes this weekend and the necklace today.
I haven't blogged in a loooong time! And I could probably come up with a whole bunch of excuses like 'Oh I've been so busy' and such.. but to tell the truth, I actually though about quit blogging. I've been feeling really uninspired and I've been wondering what's the point of it all. BUT.. due to demand, I'm back and I'm gonna try to get some life into this blog again. So if there is anything you'd like to see, some ideas of fun posts, do let me know! Hope you'll still follow me, even though I'm such a lousy blogger.. lol

Outfit dagsins og nokkrir nýjir hlutir. Keypti þessa skó um helgina og hálsmenið í dag.
Ég hef ekki bloggað í laaaaangan tíma! Og ég gæti eflaust komið með fullt af lélegum afsökunum eins og ''Æjj ég er búin að vera svo upptekin' ..en í sannleika sagt, þá velti ég því fyrir mér að hætta að blogga. Ég er búin að vera voða andlaus eitthvað og hef pælt í því hver tilgangurinn eiginlega sé með þessu öllu. EN.. vegna fjölda fyrirspurna er ég komin aftur og ætla að reyna að blása smá lífi í þetta blogg á ný. Svo ef að það er eitthvað sem að ykkur langar að sjá, einhverjar hugmyndir af skemmtilegum færslum, endilega látið mig vita! Vona að það sé einhver þarna úti sem nennir ennþá að fylgjast með mér, þó að ég sé glataður bloggari.. haha!

7 comments:

  1. your osom!!;)

    kv. hin saran

    ReplyDelete
  2. vá flottir skór :) hvað kostuðu þeir?

    ReplyDelete
  3. 9990 :) Þeir kosta 12þ. í bænum!

    ReplyDelete
  4. Lýst vel á þig! geggjað flottir skór, hálsmenið sjúkt og heildar outfitið mjög flott :D

    ReplyDelete
  5. Still happy to be following your blog.:D

    Those shoes are cute.:D


    ***** Marie *****
    allthingsmarie.com

    ReplyDelete
  6. Hvar er hægt að kaupa svona skó í bænum?

    ReplyDelete
  7. Skór.is eða Kaupfélaginu :)

    ReplyDelete