Tuesday, October 19, 2010

Are you ready for the heartache?


Wedges & Socks & Snood - Álnavörubúðin / Cape - Zara / Clutch - Vintage / Headband - HSJ Design

Kíkti í bíó í gær á Óróa og vá hvað hún er góð! Hún er ótrúlega vel leikin og skrifuð og miklu betri en mig grunaði. Mæli sko klárlega með henni.
Annars þarf ég að fara í bæinn og dag og taka myndir fyrir street style reportið sem þarf að skila inn fyrir föstudaginn. Fékk símtal í morgun frá ritsjóra Mudpie sem vildi vita hvernig gengi. Þorði ekki að segja að ég væri ekki byrjuð haha Svo ef að þið eigið leið um miðbæinn í dag þá megiði endilega finna mig og leyfa mér að mynda ykkur svo að ég nái að klára þetta.. get ekki ímyndað mér að það sé gaman að fá símtal frá reiðum breta! haha
Annars fer ég í viðtalið við Moggann í dag eða á morgun.. er mjög spennt! Það á að birtast í föstudagsblaðinu..svo say tuned for that ;)
Eigið góðan þriðjudag, þó að það sé svona kalt!!

This is what I wore to the movies last night. I've been living in this cape lately! Went to see this new Icelandic movie called Órói which was really good.
I'll be going to Reykjavík today to try and finish the street style report that should be online on friday. Got a phone call this morning fron my boss at Mudpie asking how the report was coming along. Hopefully I'll be able to finish it in tine. Can't imagine it's fun getting a phone call from an angry Brit! haha
Anyway, I'll be doing the newspaper interview today or tomorrow.. I'm so excited! It's supposed to be in the paper this friday. I'll try to get a copy to scan and show you :)
Have a lovely tuesday!

P.S. Fyrsta myndin úr Lanvin for H&M línunni hefur verið gefin út. Hvað finnst ykkur?

The first image from the Lanvin for H&M collection has been released. Thoughts?


1 comment:

  1. Good luck with the report and that is a lovely cape, you look great!:D


    ***** Marie *****
    allthingsmarie.com

    ReplyDelete