Friday, November 30, 2012

Varalitagleði


Ég elska varalitina frá Golden Rose. Þetta er frekar ódýrt merki en varalitirnir frá þeim eru æði! Ég keypti mér einn fyrir norðan í fyrra, algjört impulse buy, en hann endaði með að verða minn allra uppáhalds varalitur. 
Ég var búin að ákveða að kaupa mér rauðan varalit frá þeim þar sem ég er á leiðinni á jólahlaðborð í kvöld. Ég var svo stödd í heildsölunni S. Gunnbjörnsson í gær og sá að þeir eru akkurat með Golden Rose vörurnar. Svo ég var ekki lengi að pikka upp einn rauðan og flottan.. og ekki verra að fá hann á heildsöluverði!

Þessi er númer 48, það er smá orange í honum sem mér finnst gera svo fallega rauðan lit. Hann er ekki of glansandi sem mér finnst plús því ég vil hafa varalitina mína frekar matta.
Ég prófaði hann aðeins í gær og first impression var mjög gott! Hlakka til að nota hann í kvöld og sjá hversu lengi hann endist. En sá sem ég keypti í fyrra endist alveg endalaust á manni, svo ég vona að þessi sé eins.

Eigið góða helgi elskurnar!

6 comments:

  1. Oh I do love a good red lipstick

    Please come and check out my latest post if you have a few minutes spare :)

    www.fragile-bird.blogspot.co.uk

    Helen

    X

    ReplyDelete
  2. Oh I do love a good red lipstick

    Please come and check out my latest post if you have a few minutes spare :)

    www.fragile-bird.blogspot.co.uk

    Helen

    X

    ReplyDelete
  3. Nice color :)
    BLOG M&M FASHION BITES : http://mmfashionbites.blogspot.gr/
    Maria V.

    ReplyDelete
  4. I'm personally a big fan of style-party blog. Thanks for sharing this post.
    clipping path
    clipping path service

    ReplyDelete
  5. I have visited many blogs. And found much good Knowledge.
    Background Removal Service

    ReplyDelete