Monday, November 15, 2010

She'll break your heart soon enough


Coat - Zara (second hand) / Jeans - Vila / Shoes - Álnavörubúðin / Bag - Friis and company

Friis and company á Íslandi er með skemmtilegan leik í gangi. Þú tekur mynd af þér með uppáhalds Friis and company vöruna þína og póstar á vegginn hjá þeim á facebook. Í vinning er 10.000kr gjafabréf hjá þeim! Ekki slæmt það! Ég keypti þessa tösku árið 2006 og hún er sko MIKIÐ notuð, má eiginlega segja að hún sé í henglum haha en ég elska hana samt! Mín mynd er hérna, þið megið endilega like'a hana og takið svo þátt sjálfar :) Væri ekki leiðinlegt að vinna svona flottann vinning!
Annars er þetta 'ný' kápa. Tók smá retail therapy á þetta á laugardaginn og fékk þessa á litlar 2000kr á Markaðnum á Korputorgi. Hún er ótrúlega vel með farin og ég er svooo sátt með hana. Er einmitt búin að vera að leita mér að flottri kápu með tiger munstri.
Gjafaleiknum lauk klukkan 5 og vinningshafinn var Steinunn Alda Gunnarsdóttir. Innilega til hamingju enn og aftur Steinunn :) Ég vil þakka öllum sem tóku þátt, þetta var rosalega gaman! Aldrei að vita nema að maður hafi annan leik fljótlega, væri stemning fyrir því??

This is a 'new' coat. Did some retail therapy on saturday and got this beauty on a market for only 2000 isl.kr! It's looks almost new and I'm so happy I found it. I've been looking for a coat in tiger print.
The giveaway ended at 5pm CET and the winner is Steinunn Alda Gunnarsdóttir. Congratulations Steinunn :) I want to thank everyone who participated, this was really fun! You never know, I might even have another giveaway soon, would you be interested in that??

5 comments:

  1. En sniðugur leikur. Ætla að hlaupa í það að taka mynd af minni haha :)
    Er að gera like á þína, as we speak :)

    ReplyDelete
  2. Var að skoða gamlar fræslur hjá þér.. seldiru jakkan frá HM þennan svarta hvita röndótta???

    ReplyDelete