Sunday, July 11, 2010

Paris baby!




















Today's outfit.
Blazer - Monki/Skirt&Belt - Zara/Tank top - Vero Moda/Necklace&Bracelet - Aldo

Some new purchases




















H&M




















Oversized vintage blazer. Amazing with a belt!




















Cardigans
















Vintage Zara Children denim jacket




















Fringe snoods.
















Vintage bag, cute wedges, wayfarer glasses and some nail polish.
















Close up on glasses and nail polish (black, mint green and light pink)

Haven't posted pics of my purchases in a while now so sorry for the load of pictures! I finally recieved the H&M and Monki jackets the other day and I LOVE them! Got the Monki one on sale, 75% off! Love the color.
But I promised to tell you my big news! In about 6 months I'm gonna make my dream come true and move to Paris! Yes, Paris! I'll be joining this work and travel programme, so I'll get 2 weeks of language courses and then I'm off to work in the city of lights. You don't know how excited I am, I've been dreaming about moving there since I visited Paris in 2008.. and now the dream is coming true! I can't wait :)
Anyway, I'm gonna keep it short this time. Only got 4 hours of sleep last night so I'll be going to bed early. Hope everyone had a great weekend!

Ég hef ekki birt myndir af nýjustu innkaupunum mínum lengi svo þið afsakið hvað það eru margar myndir! Ég fékk loksins nýju H&M og Monki jakkana í hendurnar og ég ELSKA þá. Ég fékk Monki jakkann á útsölu með 75% afslætti! Elska litinn á honum. En ég lofaði að segja ykkur frá æðislegu fréttunum mínum! Eftir ca. 6 mánuði mun ég láta drauminn rætast og flytja til Parísar! Já, Parísar! Ég ætla að fara í gegnum Nínukot í svona work and travel prógramm, svo ég fæ 2 vikna tungumála kennslu og svo mun ég bara fara að vinna í borg ljósanna. Þið vitið ekki hversu spennt ég er, mér hefur dreymt um að flytja þarna síðan ég fór til Parísar árið 2008.. og núna er draumurinn að rætast! Ég get ekki beðið :) Anyway, ætla að hafa þetta stutt núna. Svaf í rétt 4 tíma í nótt svo það er bara snemma í rúmið fyrir mig í kvöld. Vona að allir hafi átt góða helgi! xx

10 comments:

  1. hvar fekkstu skóna og gollurnar ?

    ReplyDelete
  2. Í Álnavörubúðinni í Hveragerði :)

    ReplyDelete
  3. úú er verið að selja svona gollur í tuska? mikið úrval?? annars finnst mér bleikfjólublái jakkinn geðveikur! Sá hann í einhverju bloggi frá þér um daginn og það kemur á óvart hvað hann er flottari þegar búið er að fara í hann :D! En annars, mjöööög spennandi að vera að flytja til Parísar, klárlega draumur hérna megin líka!

    ReplyDelete
  4. ooo til hamingju með París Sara!! Geðveikt!

    ReplyDelete
  5. Lovely lovely lovely finds!:D I really like the vintage bag!:D

    Wow, Paris? Congratulations!:D

    http://allthingsmarie.blogspot.com/
    Beauty. Fashion. Interior Design.
    & Life According to Marie.

    ReplyDelete
  6. er álnavörubúðin dýr ?
    Hvað var þetta að kosta til dæmis ?? :)

    ReplyDelete
  7. Takk allir :D Græna gollan er ennþá til (kostar 700kr ;))og svo eru hinar bara eftir í dökkbláu og gráu :)
    En nei, hún er mjög ódýr. Svarta og ferskjulitaða gollan kostuðu 3990 og skórnir 4990. Borgar sig að kíkja í Hveró ;) hehe

    Thanks everyone!

    ReplyDelete
  8. ohh en gaman! Paris er ÆÐI, skemmtilegt blogg... =)

    ReplyDelete