Friday, September 10, 2010

So much louder than words

Blazer - Monki / Top - Gina Tricot / Shoes - H&M

On wednesday I had a lovely night out with my girls. A dinner, movie and then afterwards we went and got some frozen yoghurt. Delicious! 

Á miðvikudaginn átti ég yndislegt kvöld með stelpunum mínum. Út að borða, bíó og svo prófuðum við nýju ísbúðina sem var að opna í Kópavogi, Yoyo. Sjúklega gott! Mæli sko með því að þið kíkjið.

Cardigan - Álnavörubúðin / Dress & socks - Topshop / Belt & shoes - Zara / Leggings & Necklace - Primark

Last night I went out with the girls again for a few drinks. Though I might have had a few too many, so waking up at 8 o'clock this morning to go to school wasn't exactly fun lol But I had a great time so the lack of sleep was totally worth it.
Anyway, I don't think I'll be going out this weekend. I've got work so I think I'll just go to bed early and try to catch up on some sleep. What are your plans for the weekend? :)

Í gærkvöldi kíktum við stelpurnar svo aftur út. Hefði kannski mátt sleppa hvítvíninu þar sem það var ekkert sérlega skemmtilegt að vakna og mæta í skólann klukkan 8 í morgun haha  En kvöldið var æði svo að svefnleysið var alveg þess virði. Annars held ég að ég fari ekkert út um helgina. Er að vinna svo að ég fer örugglega bara snemma í rúmið og reyni að vinna upp smá svefn. Hvað ætlið þið að gera um helgina? :)

3 comments:

  1. þessi blazer er svo trylltur á litinn, very nais :D
    x

    ReplyDelete
  2. Ég elska þennan blazer! Og Yoyo ísinn er geðveikur

    ReplyDelete
  3. Great outfit with the pink blazer!

    ReplyDelete