Friday, March 26, 2010

To begin with..

Það hefur lengi blundað í mér að byrja að blogga og þar sem ég sit hér í frönsku tíma og læt mér leiðast, þá ákvað ég að láta loksins verða af því! Svo hér bætist við enn eitt tískubloggið gott fólk.. en mér langar að deila með ykkur því helsta sem er að gerast í tískuheiminum, hvað mér finnst fallegt og langar í og svo bara almennt tuð um lífið og tilveruna!
Svo til að kick starta þessu, þá eru hérna nokkrir hlutir sem eru ofarlega á óskalistanum þessa dagana..:









Jeffrey Campbell Xenon wedges. Þessir ásækja mig.. þvílík fegurð!















H&M jakkinn sem ábyggilega allir tískubloggarar hafa bloggað um nú þegar. Ég myndi ekki hata þennan í sumar..ónei























House of Holland thights. Allir eru að missa sig yfir þessum núna. Fullkomnar til að poppa upp plain outfit.


















Fresh fringe design. Ótrúlega flott kögur hálsmen. Örugglega ekki mikið mál að gera svona sjálfur, maður ætti kannski að prófa?
http://www.facebook.com/?ref=logo#!/pages/Fresh-fringe-design/318475422283











Túrkís naglalakk! Klárlega málið í sumar!














Mac in Morange. Sjúkur litur.. verður heitur í sumar!

2 comments:

  1. arggghhhh! ég þoli þetta ekki! allir að elska túrkis naglalakk núna þegar ég er búin að vera deyja yfir þessum naglalakkslit í svona áratug!!! en hann er gorgeous. can't blame them.

    ReplyDelete
  2. Þessir úr línunni hjá Jeffrey Campbell eru klikkaðir, elska hvernig hællinn kemur svona inn og táin læðist út af..næææs!

    og ég var einmitt að splæsa á mig Morange, ansi lukkuleg með það;)

    ReplyDelete